วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Breakfast


เพิ่มระดับความสวยให้ผิวด้วยเมนูอาหารเช้า


         อาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดไม่แพ้มื้ออื่นๆเช่นกันดังนั้นเราห้ามลืมที่จะรับประทานอาหารเช้าเป็นอันขาดนะจ๊ะ  วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เราจะนำเมนูอาหารเช้าที่อร่อยและบำรุงผิวพรรณมาฝากสาวๆๆกันตามเคยอยากรู้แล้วซิ...ว่าจะเป็นเมนูอะไรกันบ้าง มาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ...


       สลัด  


            ในทุกๆ จากสลัดนั้น จะเต็มไปด้วยผักหลากหลายชนิด ทั้งใบเขียว ใบเหลือง ผลไม้ต่างๆ ซึ่งจะอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี เกลือแร่ และกากใยอาหาร พร้อมทั้งประโยชน์สำคัญอย่างสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งผลที่ได้นั้น จะทำให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง ไม่แห้งตึง มีส่วนในการเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แลดูสุขภาพดี





           แซนวิช  

            แซนวิชที่เปรียบเสมือนอาหารจานด่วนยามเช้านั้น ควรเลือกทานแบบที่เป็นขนมปังโฮลวีทหรือโฮลเกรน บวกกับผักอย่างมะเขือเทศ ผักสลัด และแตงกวาเป็นต้น พร้อมกับไข่ขาวและเนื้อสัตว์ ที่จะช่วยเสริมให้แซนวิชชิ้นนี้ อุดมไปด้วยวิตามิน ไฟเบอร์ และโปรตีนที่มีปะโยชน์มากมาย




      

        พาสต้า 

            อาหารจานหรูสักนิดสำหรับมื้อเช้า แต่ขอเน้นเฉพาะสูตรพาสต้าผัดซอสมะเขือเทศในน้ำมันมะกอก ที่เป็นดั่งเมนูคอลลาเจนสำหรับสาวๆ เพราะไลโคปีนในมะเขือเทศที่มีส่วนช่วยชะลอความร่วงโรยก่อนวัย อีกทั้งน้ำมันมะกอกยังช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีอีกต่างหาก เรียกได้ว่าทั้งผิวสวยสุขภาพดีในจานเดียวเลย


          

นำมาฝากเพิ่มเติมกับ10วิธีการกินอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีค่ะ...





อาหารเช้าง่ายๆๆน่าทานและทำได้ง่ายๆที่บ้านจ้าา...



  

    ข้อมุล

http://www.fhasaishop.com



ี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น